Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ HÀ NỘI " VẪN CÒN NHIỀU HI VỌNG"


thị trường văn phòng cho thuê đứng trước không ít khó khăn. Theo báo cáo của Savills Việt Nam, hiện Hà Nội có khoảng 1 triệu mét vuông van phong cho thue gia hot.
Thời gian gần đây, thị trường văn phòng cho thuê  đứng trước không ít khó khăn. Theo báo cáo của Savills Việt Nam, hiện Hà Nội có khoảng 1 triệu mét vuông van phong cho thue gia hot. Lượng nguồn cung lớn và không ngừng tăng tỉ lệ nghịch với nhu cầu thị trường khiến tỷ lệ trống, công suất thuê và giá cho thuê văn phòng ngày một giảm. Cùng với sự suy thoái chung của nền kinh tế, phân khúc văn phòng cho thuê quận 1 đứng trước không ít khó khăn. 
van phong cho thue quan 1 sumwah tower
Điều này hoàn toàn trái ngược với 2 năm trước, khi các toa nha cho thue van phong thường được lấp đầy trước khi dự án hoàn thành. Hiện tại, rất nhiều toa nha van phong tai Ha noi  đã hoàn thiện trong tình trạng bỏ trống đợi khách thuê và "cuộc chiến" tìm kiếm và giữ chân khách hàng chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn với giới chủ đầu tư van phong nho cho thue.
van phong cho thue quan 1 Satra Đồng Khởi building
Trên thực tế, không hẳn phân khúc này đang rơi vào cơn “bĩ cực” như một số nhận định. Bởi với sự ra đời và đà phát triển của không ít các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhu cầu tim van phong cho thue tai ha noi không phải không có. Vấn đề là chủ đầu tư, chủ bất động sản có tìm được phương thức tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả, và ngược lại khách hàng có điều kiện thuận lợi để tìm được cho mình một văn phòng làm việc đáp ứng được quy mô và nhu cầu doanh nghiệp hay không?
van phong cho thue quan 1 vinaconex building
Dựa vào thực tế trên, một số đơn vị, sàn giao dịch bất động sản đã quan tâm tới mảng dịch vụ liên quan tới phân khúc cho thuê văn phòng quận 1. Mới đây, VNBLand Việt Nam đã cho ra đời dịch vụ môi giới cho thue toa nha van phong, tập trung vào các phân khúc tòa nhà văn phòng và thue nha lam van phong. Mảng hoạt động chính của dịch vụ bao gồm tư vấn cho thuê và tìm kiếm các sản phẩm bất động sản cần thuê theo yêu cầu của khách hàng; thiet ke van phong cho thuenoi that van phong gia re, dịch vụ com van phong tai ha noi;phân phối các sản phẩm cần cho thuê cho các tổ chức và cá nhân có sản phẩm bất động sản cho thuê.
vanphongchothuehcm.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét