Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 HD BANK, TẦM NHÌN RỘNG

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 HD Bank tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch của Quận 1 – đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé. Nguyễn Thị Minh Khai là tuyến đường tập trung nhiều văn phòng cơ quan nhà nước, các khách sạn 5 sao và văn phòng của các tên tuổi lớn trong ngành ngân hàng, tài chính. Cho thuê văn phòng quận 1 HD Bank tọa lạc tại một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của thành phố với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, văn phòng đại diện, cùng hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí khác.

Tòa cao ốc cho thue van phong quan 1 HD Bank sở hữu vị trí đắc địa nằm gần các khách sạn và các địa điểm thu hút du lịch của thành phố, chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, thuận tiện lưu thông ra các Quận trung tâm như Quận 3, Quận 5 và Quận 10, trong tương lai, khi tuyến tàu điện ngầm Metro được đưa vài khai thác sử dụng, giao thông quanh khu vực HD Bank hứa hẹn sẽ càng trở nên thuận tiện. Cho thue van phong quan 1 HD Bank tọa lạc tại vị trí đầy tiềm năng để cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng, thu hút các công ty trong và nước đến đặt trụ sở giao dịch và văn phòng đại diện.

Cho thuê văn phòng quận 1 HD Bank gồm 7 tầng, 1 hầm khuôn viên đẹp, thoáng mát, thiết kế hiện đại, sang trọng, rất lý tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện. Phụ trách cho thuê văn phòng tại HD Bank Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665

Tiện ích:
- Hệ thống thang máy: trang bị 2 thang máy với tốc độ cao.
- Hệ thống Camera: được trang bị trong khu vực công cộng xuyên suốt từ tầng hầm đến sân thượng tòa nhà.
- Hệ thống PCCC: Hệ thống PCCC cao cấp và tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Hệ thống điều hòa : Hệ thống điều hòa cao cấp được xem là tối ưu cho việc cung cấp lạnh và điều hòa không khí bảo đảm sự thông thoáng cho cả Tòa nhà.
- hệ thống điện : Khách hàng thuê văn phòng có thể yên tâm với hệ thống điện dự phòng sẵn sàng cung cấp 100% công suất điện cho các hoạt động thông thường của Tòa nhà và các văn phòng thuê.

THÔNG TIN TÒA NHÀ:
Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM
Kết cấu: 2 hầm – 15 tầng
Diện tích sàn: 606 m2
Tổng diện tích: 1500 m2
Diện tích cho thuê: 70 – 120 – 165 – 232 – 320 – 360 – 410 – 470 – 520m2
Giá cho thuê: 22 USD /m2
Phí dịch vụ: 5 USD /m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 14 USD /xe máy – 140 USD /Ô tô
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 HD Bank tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM cách trung tâm quận 1 5 phút, là một vị trí chiến lược đắc địa và nhiều cây xanh trên. Từ HD Bank chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cao oc van phong cho thuê và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, khách sạn, nhà hàng tại quận 1, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty khi thuê văn phòng đặt trụ sở tại đây... 

Dưới đây là hình ảnh về cho thuê văn phòng HD Bank:
Hình chụp diện tích trống HD bank, thông thoáng, nhận được ánh sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét